Saigon Intela nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ

đối tượng khách hàng trẻ (2)

Dự án có giá bán từ 1,3 tỷ đồng mỗi căn hộ 2 phòng ngủ, được ngân hàng hỗ trợ vay mua phù hợp với khách hàng có tích lũy nhỏ.

Anh Minh Tiến (30 tuổi, quận 8) đã làm việc ở TP HCM 5 năm và chuẩn bị kết hôn nên muốn tìm mua căn hộ phù hợp với gia đình trẻ. Với tâm lý “an cư để lạc nghiệp”, anh quyết định mua nhà với sự hỗ trợ cho vay từ phía ngân hàng sau khi tích lũy được khoảng 500 triệu đồng. Với khoản tiền này, căn hộ là sự lựa chọn đầu tiên của anh.

Anh đang tìm căn hộ có mức giá hợp lý tại khu Nam, gần trục đại lộ Nguyễn Văn Linh. Ngoài việc đã quen sống ở khu vực này, anh Tiến cũng đánh giá cao tốc độ phát triển tại đây với hệ thống tiện ích phong phú và hiện hữu.

“Đây cũng là khu vực hiếm hoi còn nguồn cung phân khúc căn hộ tầm trung với một số dự án đang chào bán”, anh Tiến cho biết.

Câu chuyện của anh Minh Tiến cũng là trường hợp phổ biến của giới trẻ muốn mua nhà hiện nay. Theo khảo sát do LDG Group – đơn vị phát triển dự án Saigon Intela thực hiện, nhóm khách hàng mua căn hộ để ở trong những năm gần đây đa phần là giới trẻ trong độ tuổi đi làm, với dân văn phòng chiếm đa số.

đối tượng khách hàng trẻ (2)

Những dự án căn hộ vừa túi tiền thu hút sự quan tâm của đối tượng khách hàng trẻ.

Họ có cùng “mẫu số chung” là độ tuổi trên 25, bắt đầu làm chủ cuộc sống và kinh tế hoặc sắp lập gia đình và có một khoản tích lũy nhỏ. Nhóm khách này nhắm đến những dự án căn hộ có mức giá dưới 1,5 tỷ đồng, tiện ích hiện đại, có thể ở xa trung tâm nhưng phải được ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp.

“Đây chính là đối tượng khách hàng tiềm năng và dồi dào trên thị trường. Tuy nhiên, không nhiều công ty địa ốc đầu tư vào phân khúc này, vì không dễ tạo ra một sản phẩm với mức giá chỉ cỡ một tỷ đồng nhưng vị trí đẹp, tiện nghi và môi trường sống thoải mái”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Nhìn thấy khoảng trống này của thị trường, các dự án LDG Group phát triển đều hướng tới nhóm khách hàng trẻ bằng dòng sản phẩm phù hợp.

“Đây cũng chính là bí quyết giúp hầu hết sản phẩm của chúng tôi vừa tung ra thị trường đều được đón nhận tích cực”, vị đại diện nhấn mạnh.

đối tượng khách hàng trẻ (1)

Rổ hàng mở bán đợt cuối tháng 3/2019 của Saigon Intela có lượng giao dịch thành công cao.

Chỉ tính riêng tại dự án Saigon Intela tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh trong đợt mở bán cuối tháng 3 đã có gần 200 sản phẩm giao dịch thành công. Phía đơn vị phân phối – Công ty CP Bất động sản 3C cho biết, đa số khách hàng tiếp cận dự án đều là khách hàng trẻ. Bên cạnh mô hình căn hộ thông minh với nhiều tính năng hiện đại, các sản phẩm tại đây có mức giá xoay quanh 1,3 tỷ đồng mỗi căn hộ 2 phòng ngủ – phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của đối tượng khách hàng này.

Hiện, Saigon Intela đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành các nghĩa vụ với nhà nước và đủ điều kiện mở bán. Bên cạnh đó, dự án này cũng có ngân hàng hỗ trợ cho vay trong thời gian 20 năm.

Thông tin chi tiết dự án Saigon Intela:

Chủ đầu tư: Công ty CP Bắc Phước Kiển

Đơn vị phát triển: LDG Group

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng mỗi m2, tương ứng với mức 1,3 – 1,5 tỷ đồng mỗi căn 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

(VnExpress)

LH: 0903701139
NAMPHATLAND.COM.VN

Facebook Comments